แก้ปัญหาฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์

เมนบอร์ด

เมนบอร์ดเป็นหัวใจของคอมพิวเตอร์เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกอาศัยบนเมนบอร์ดทำงานอย่างถูกต้อง มันจะเก็บการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกองค์ประกอบและสร้างความมั่นใจว่าสิ่งที่มีการดำเนินงานได้อย่างราบรื่นระหว่างพวกเขา สัญญาณของความล้มเหลวหลายเมนบอร์ดเป็นที่คอมพิวเตอร์จะบูตไม่ขึ้นไม่ถึงการทดสอบโพสต์พฤติกรรมของระบบที่ผิดปกติ, การผสมที่แตกต่างกันขององค์ประกอบไม่ทำงาน เพราะทุกอย่างจะเชื่อมต่อกับเมนบอร์ดบางส่วนอาจจะหรืออาจไม่ทำงานอย่างถูกต้องถ้าเมนบอร์ดเป็นความผิดพลาดเพื่อให้แน่ใจว่าการทดสอบชิ้นส่วนเหล่านั้นก่อนที่จะคิดว่าพวกเขากำลังจะตายและได้รับคนใหม่

•ตรวจสอบการทำตรวจสอบภาพของเมนบอร์ดเพื่อให้แน่ใจว่าสายเคเบิลทั้งหมดนั่งอย่างถูกต้อง, พัดลมกำลังหมุนและที่แบตเตอรี่ CMOS อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมของมัน
•ตรวจสอบสำหรับตัวเก็บประจุเสียหรือรั่วไหลใด ๆ ที่สามารถทำให้ได้ทันทีเมนบอร์ดตาย
•ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งหมดของจัมเปอร์ที่มีการตั้งอย่างถูกต้องเช่นกันที่คุณควรจะสามารถที่จะหาข้อมูลในจัมเปอร์ใช้เมนบอร์ดของคุณและถ้าคุณไม่ได้มีคู่มือที่คุณควรจะสามารถที่จะหาคู่มือบนอินเทอร์เน็ตที่เมนบอร์ด เว็บไซต์ของผู้ผลิต

หลายปัญหาที่เกิดจากการเมนบอร์ดไม่ดีก็เหมือนกับปัญหาที่เกิดจากแหล่งจ่ายไฟผิดพลาดหรือตายเพื่อให้แน่ใจว่าการตรวจสอบว่าแหล่งจ่ายไฟเป็นความผิดพลาดหรือสลับออกอีกเพื่อดูว่าปัญหาของคุณได้รับการแก้ไข หากคุณมีเมนบอร์ดอะไหล่ที่คุณสามารถลองสลับออกเมนบอร์ดเพื่อดูว่าที่แก้ปัญหาของคุณถ้าเป็นกรณีแล้วเมนบอร์ดเป็นส่วนใหญ่มักเกิดความผิดพลาด ถ้าคุณคิดว่าเมนบอร์ดเป็นความผิดพลาดและมันก็ยังคงอยู่ในการรับประกันคุณควรจะสามารถที่จะส่งกลับไปยังผู้ผลิตหนึ่งใหม่ที่มีความยุ่งยากไม่บางครั้งพวกเขาก็อาจจ่ายสำหรับการจัดการการจัดส่งและถ้ามันเป็นปัญหาใหญ่ที่เป็น ที่เกิดขึ้นกับเส้นบางของเมนบอร์ด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณเปิดเมนบอร์ดคุณเก็บของบรรจุภัณฑ์และกล่องและถ้ามีสติกเกอร์ใด ๆ ที่จะเป็นโมฆะการรับประกันถ้าออกให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ลบพวกเขาดังนั้นวิธีการที่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะส่งกลับ

พาวเวอร์ซัพพลาย

หากคุณสงสัยว่าแหล่งจ่ายไฟของคุณจะมีปัญหาให้คุณให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบออกอย่างรวดเร็วเนื่องจากอุปกรณ์ไฟฟ้าสามารถสร้างปัญหากับส่วนที่เหลือของระบบของคุณเช่นกัน แรงดันไฟฟ้าที่ผิดปกติท​​ี่ส่งมาจากแหล่งจ่ายไฟสามารถลัดวงจรและร้อนมากเกินไปองค์ประกอบของคุณจึงทอดพวกเขาและทำให้พวกเขาไม่สามารถใช้งาน บางอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ผิดพลาดได้จับได้เมื่อไฟ แต่ถ้าคุณโชคดีมันก็อาจสูบน้อยและเริ่มที่จะมีกลิ่นหอม สัญญาณบางอย่างที่แหล่งจ่ายไฟของคุณไม่ดีหรือเป็นไปไม่ดีจะผิดปกติและพฤติกรรมของระบบสุ่มดูเหมือนเช่นระบบแฮงค์และเกิดปัญหาและการเผาไหม้มีกลิ่นควันพร้อมกับ

หากคุณเพิ่งอัพเกรดระบบของคุณหรือเพิ่มฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ดิสก์ไดรฟ์กราฟิกการ์ดหรืออะไรสำหรับเรื่องที่จะต้องทำการตรวจสอบว่าแหล่งจ่ายไฟของคุณจะถูกมากเกินไปกับฮาร์ดแวร์ วิธีที่ดีที่จะตรวจสอบคือการใช้เครื่องคิดเลขไฟฟ้า ครั้งหนึ่งเมื่อผมอัพเกรดระบบของฉันกับใหม่แฟนซี PCI การ์ด Express 16x Graphics, ดีมันเป็นแฟนซีกลับมาแล้วผมมีปัญหากับกราฟิกการ์ดที่มีประสิทธิภาพในขณะที่เกม 3D มันเป็นทั้งหมดเนื่องจากแหล่งจ่ายไฟของฉันไม่สามารถให้มันพอ น้ำผลไม้บนราง 12v จึงทำเลวและไม่ได้ทำหน้าที่เป็นมันควรจะมีผมก็สลับออกกราฟิกการ์ดอีกหนึ่งเชื่อว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีหลังจากการตรวจสอบฟอรั่มของผู้ผลิตก็ลำบากเหมือนคนจำนวนมากถูกมีปัญหากับ บัตรที่ผิดพลาดดังนั้นฉันคิดเหมืองต้องได้รับการผิดพลาดเกินไป หลังจากที่ได้รับบัตรใหม่จะประจักษ์เช่นนั้นทำได้ดีนิด ๆ หน่อย ๆ อีกต่อไปซึ่งอาจได้รับเพียงการเพิ่มประสิทธิภาพบางที่พวกเขาได้วงจร เห็นว่าพวกเขาส่งฉันรุ่นอัพเกรดของบัตรเดียวกัน แต่มันไม่ได้จนกว่าฉันจะตรวจสอบแหล่งจ่ายไฟ wattages ของฉันที่ฉันพบกระทำผิดจริง

สิ่งแรกที่ต้องทำเพื่อการวินิจฉัยอำนาจของคุณอุปทานคือการตรวจสอบการเชื่อมต่อแหล่งจ่ายไฟให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะเสียบเข้ากับเมนบอร์ดและสายไฟเสียบเข้ากับแหล่งจ่ายไฟคุณจะไม่เชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนลืมที่จะเสียบลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขา . อุปกรณ์ไฟฟ้าจำนวนมากยังมีสวิตช์ไฟกับพวกเขาเพื่อตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครบังเอิญหรือตั้งใจเปลี่ยนมันออกบางทีสำหรับการเล่นตลก ตรวจสอบพัดลมเพื่อดูว่ามีการปั่นที่ความเร็วที่ถูกต้องและถ้าสูญญากาศเต็มไปด้วยฝุ่นมันออก ตรวจสอบว่าสายเคเบิลแหล่งจ่ายพลังงานให้ออกในปริมาณที่เหมาะสมของแรงดันไฟฟ้าถ้าคอมพิวเตอร์ที่คุณจะช่วยให้คุณบูตคุณควรจะสามารถที่จะตรวจสอบพวกเขาในเมนูไบออสเพื่อดูว่าแรงดันไฟฟ้าที่ถูกต้องจะได้รับ อุปกรณ์ไฟฟ้าปกติให้ 3.3 โวลต์ DC, +5 โวลต์ DC, -5 โวลต์ DC, +12 โวลต์ DC และ -12 โวลต์ DC

หน่วยความจำ

แรมผิดพลาดสามารถมีผลข้างเคียงหลายในระบบของคุณ lockups คงคอมพิวเตอร์บูตเครื่องใหม่ข้อผิดพลาดของหน่วยความจำ (duh) ระบบล่มและบางครั้งปฏิเสธที่จะบูตขึ้นเป็นสัญญาณทั้งหมดของข้อผิดพลาดของหน่วยความจำ แม้ว่าเหล่านี้ยังมีสัญญาณสำหรับเมนบอร์ด, ฮาร์ดไดรฟ์และปัญหาแหล่งจ่ายไฟเกินไป โชคดีสำหรับคุณถ้าคุณคิดหน่วยความจำของคุณอยู่ภายก่อให้เกิดการหยุดชะงักในระบบของคุณมีโปรแกรมที่สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของหน่วยความจำสำหรับมันและเพื่อดูว่ามันจะสร้างข้อผิดพลาดใด ๆ

memtest86 + เป็นหน่วยความจำโปรแกรมที่น่าตื่นตาตื่นใจการวินิจฉัย มันจะตามออก Memtest86 เดิมที่ได้รับรอบตั้งแต่ปี 1994 และถูกนำมาใช้โดยระบบผู้สร้าง, Joes เฉลี่ยและมืออาชีพในโลกไอที มันเป็นหน่วยความจำแบบสแตนด์อโลนทดสอบตรวจสอบซึ่งหมายความว่ามันสามารถทำงานได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้ระบบปฏิบัติการที่สามารถบูตที่ดีถ้าคุณไม่สามารถเพียงแค่ดูเหมือนจะได้รับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเริ่มต้นและต้องการที่จะออกกฎหน่วยความจำของคุณให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

วิธีการใช้ Memtest86 ไดรฟ์ฟลอปปี้ของคุณเพื่อทดสอบหน่วยความจำของคุณ

1.First ไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาและ http://www.memtest.org เลือกรุ่นที่เหมาะสมที่สุดในการดาวน์โหลด คุณสามารถดาวน์โหลด ISO บูตหรือไดรฟ์ฟล็อปปี้ดิสก์ก่อนรวบรวมขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการเขียนแผ่นซีดีหรือใช้ไดรฟ์ฟลอปปี้ เรากำลังจะไปลงรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการฟลอปปี้
. 2 ขึ้น zip และสารสกัดจากไฟล์ไปยังโฟลเดอร์จากนั้นคลิก install.bat คุณจะถูกขอให้ “Enter เป้าหมายไดรฟ์ดิสเก็ต:” พิมพ์และกดแล้วมันจะขอให้คุณใส่แผ่นดิสก์ที่จัดรูปแบบไดรฟ์: แล้วกด Enter–: หลังจากที่คุณกดมันจะเขียนแฟ้มบางแฟ้มฟลอปปี้ของคุณเพื่อให้คุณสามารถบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยฟลอปปี้เพื่อทดสอบหาข้อผิดพลาด .
ฟลอปปี้ 3.After ได้รับการจัดรูปแบบด้วย Memtest86 + ออกฟลอปปี้ไดรฟ์ฟล็อปปี้ดิสก์ในของคุณและรีบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ จำไว้ว่าให้ตั้งไดรฟ์ฟลอปปี้เป็นอุปกรณ์การบูตแรกในเมนู BIOS ของคุณ
โปรแกรม 4.The จะโหลดโดยอัตโนมัติและดำเนินการหน่วยความจำการทดสอบการวินิจฉัยในคอมพิวเตอร์ของคุณ ในระหว่างการทดสอบถ้ามีข้อผิดพลาดใด ๆ ที่พวกเขาจะปรากฏตัวขึ้นและเมื่อสิ้นสุดการทดสอบจะบอกคุณว่าหลายข้อผิดพลาดที่คุณมี

หลังจากการทดสอบหน่วยความจำของคุณหากคุณได้รับข้อผิดพลาดใด ๆ ที่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน่วยความจำของคุณจะถูกอย่างใดอย่างหนึ่งโดยการแลกเปลี่ยนออกและเห็นปัญหายังคงเกิดขึ้นหรือพยายามหน่วยความจำของคุณในระบบอื่น หากหน่วยความจำที่ผ่านการทดสอบแล้วคุณดำเนินการต่อไปเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างอื่นที่มีความเชื่อที่ดีว่าหน่วยความจำของคุณจะปรับ

ฮาร์ดไดรฟ์

ฮาร์ดไดรฟ์ที่ปลอดภัยที่ดีที่สุดเพื่อทุกสิ่งสำคัญในคอมพิวเตอร์ของคุณ มันทำให้ไฟล์ทั้งหมดของคุณข้อมูลและโฟลเดอร์, เพลง, วิดีโอ, เว็บไซต์ที่ชื่นชอบและโปรแกรม กับฮาร์ดไดรฟ์ที่ไม่ดีมีเหตุผลที่จะมีคอมพิวเตอร์ไม่ได้ ในแง่ของการซ่อมคอมพิวเตอร์ถ้าฮาร์ดไดรฟ์ไม่ได้เป็นรอดแล้วคนส่วนใหญ่ไม่ได้ต้องการที่จะรำคาญกับส่วนที่เหลือเพราะคอมพิวเตอร์ของพวกเขาอาจจะเป็นชิ้นส่วนของขยะที่ถูกส่งลงมาเป็นครั้งคราว โดยทั่วไปเมื่อฮาร์ดไดรฟ์เป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะล้มเหลวก็มักจะปีลงที่ถนนจากครั้งแรกที่ได้มาคอมพิวเตอร์ ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดต่อไปมากกว่าแทนที่ไดรฟ์เป็นเพียงซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่หรือสร้างใหม่เพราะคนเก่าของคุณแน่ใจว่าอาจจะไม่ทำงานเป็นรวดเร็วเหมือนที่ใช้ในการ

โชคดีที่ก่อนไดรฟ์ฮาร์ดดิสก์ของคุณ kicks ถังมักจะมีสัญญาณเตือนไม่กี่:

•ช้าผิดปกติการถ่ายโอนไฟล์
ปัญหา•กับบูตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Windows จะถูกโหลด
•แฟ้มที่เสียหาย
•ไฟล์หรือโฟลเดอร์ที่หายไป
•ไดรฟ์ดังเสียงที่ยากคือสัญญาณที่ดีว่ามีปัญหากลที่เกิดขึ้นภายใน

ถ้าฮาร์ดดิสก์ของคุณการจัดแสดงนิทรรศการใด ๆ ของสัญญาณเหล่านี้ให้แน่ใจว่าได้ถ่ายโอนไฟล์ทั้งหมดของคุณไปยังแหล่งทันทีอื่นและไม่ได้ต่อไปทำกิจกรรมวันต่อวันกับฮาร์ดไดรฟ์ที่ ถ้ามันไม่ได้แสดงใด ๆ เหล่านี้สัญญาณบอกเรื่องราว แต่คุณมีความรู้สึกทางเดินอาหารที่ฮาร์ดไดรฟ์ของคุณอยู่ในปากของการทำลายคุณสามารถลองใช้หลายสาธารณูปโภคการทดสอบไดรฟ์ที่แตกต่างกันมีอยู่บนอินเทอร์เน็ต ผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์มักจะมีอย่างน้อยหนึ่งที่มีคุณสมบัติเครื่องมือที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของพวกเขาและเรียกใช้ วิธีการอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบสุขภาพของฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเกี่ยวข้องกับการทำงานของ Windows ข้อผิดพลาดการตรวจสอบเครื่องมือโดยคลิกขวาที่ฮาร์ดไดรฟ์ของคุณใน ‘My Computer’ แล้วเลือก ‘Properties’ และไปที่ ‘เครื่องมือ’ และคลิกที่ “Check Now” หรือ ตรวจสอบสถานะ SMART ตั้งอยู่ใน BIOS เมนบอร์ดของคุณ ยืน SMART สำหรับเทคโนโลยีการตรวจสอบตนเองการวิเคราะห์และการรายงาน เมนบอร์ดส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีนี้ มันควรจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติใน BIOS ของคุณถ้ามันไม่ได้แล้วฮาร์ดไดรฟ์ของคุณจะไม่ได้รับการตรวจสอบ สิ่งที่มันไม่เป็นบูตขึ้นก็จะดำเนินการทดสอบอย่างรวดเร็วในฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าจะทำงานอย่างถูกต้องและจะดำเนินการตรวจสอบหาข้อผิดพลาดหรือปัญหาใด ๆ ที่ผิดปกติท​​ี่อาจเกิดขึ้นตราบเท่าที่เครื่องคอมพิวเตอร์เปิดอยู่

ตรวจสอบ

ชมภาพยนตร์, วิดีโอ, เล่นเกมและการมองหาวัสดุทั้งหมดกี่สิ่งที่น่าอัศจรรย์ที่เราสามารถทำได้ในคอมพิวเตอร์ของเรา ยังอาจจะมีสักวันที่คุณต้องการเพียงแค่ได้รับในคอมพิวเตอร์ของคุณและผ่อนคลายในห้องคอมพิวเตอร์ของคุณกำลังมองหาที่ทั้งหมดวัสดุกี่ที่คุณมีบุ๊คมาร์คภายใต้หมวดหมู่ “สถานที่พิเศษ” แต่คุณไม่สามารถเพราะจอมอนิเตอร์ของคุณจะไม่เปิด บน ไม่มีคุณไม่แฅ่งฅัวครึและหลุมเจาะในผนังที่จะมองหาทางออกสำหรับความโกรธของคุณ คุณแก้ไขมันและหวังว่าจะพระเจ้าว่าจอภาพของคุณไม่ได้แตก!

เมื่อวินิจฉัยปัญหาหน้าจอครึ่งเวลาก็มักจะสิ่งที่ง่ายมากเช่นสายมาหลวมหรือจอรับ unplugged ตั้งใจ; ขออภัยครึ่งเวลาอื่น ๆ ก็อาจมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับจอภาพของคุณเป็นคนแก่หรือมีปัญหาที่ ที่เกี่ยวข้องกับการ์ดกราฟิกของคุณแทน ดังนั้นคุณอาจต้องวินิจฉัยทั้งสองรายการในเวลาเดียวกันเพื่อดูว่าแก้ปัญหาของคุณ

ก่อนตรวจสอบสายของคุณทั้งหมดฉันรู้นี้อาจเป็นได้รับเพียงเล็กน้อยเก่าด้วยการเชื่อมต่อการตรวจสอบและทุกอย่าง แต่จำนวนมากดังนั้นปัญหาคอมพิวเตอร์สามารถหลีกเลี่ยงได้ถ้าคนเพียงจำไว้ว่าคอมพิวเตอร์ของพวกเขาไม่เคยไปพักเดียวกับพวกเขาทิ้ง มัน เท้าจะเตะออกสายสุนัขหรือแมวที่มีการอยากรู้อยากเห็นหรือเกือบทุกอย่างสามารถทำให้ครึ่งฮาร์ดแวร์ของคุณไร้ประโยชน์

หลังจากการตรวจสอบสายของคุณให้แน่ใจว่าหน้าจอของคุณมีอำนาจถ้ามันมีอำนาจและจะแสดงข้อความเช่น “จอแสดงผลนี้ทำงานอย่างถูกต้องโปรดตรวจสอบสายเคเบิลของคุณ” และแสดงแถบสีบนหน้าจอซึ่งหมายความว่าจอภาพของคุณไม่ได้เป็น ได้รับสัญญาณจากคอมพิวเตอร์ของคุณ ลองสลับออกตรวจสอบอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อดูอีกว่ามันยังคงพูดว่าข้อความที่ ถ้ามีแล้วนั่นหมายความว่าปัญหาเป็นสิ่งที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะทำอย่างไรกับกราฟิกการ์ดของคุณไม่ได้นั่งอยู่ในเมนบอร์ดหรือเพียงแค่ไม่ทำงานอย่างถูกต้องคุณอาจต้องการที่จะลองสลับออกมาอีกการ์ดกราฟิกเพื่อดูว่าที่แก้ปัญหาของคุณ

โดยทั่วไปการตรวจสอบไม่ได้มีปัญหาที่หลาย diagnosable ทั้งที่พวกเขาทำงานและพวกเขาทำงานได้ดีหรือพวกเขาไม่ทำงานและคุณจะต้องแทนที่พวกเขา เมื่อทำงานบนจอภาพที่คุณไม่ควรเปิดพวกเขาพวกเขาจะไม่ได้หมายถึงได้รับการบริการและมีประจุเรียกเก็บสูงที่ถือยาตายของกระแสไฟฟ้า เราไม่ต้องการที่จะอ่านเกี่ยวกับผู้ชายคนคอมพิวเตอร์ในข่าวมรณกรรมตอนนี้จะเรา?

กราฟิกการ์ด

กราฟิกการ์ดรุ่งโรจน์มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ มันทำให้ทุกคนสวย HDR ภาพ (High Dynamic Range) มีลักษณะเป็นเพียงที่ดีจะช่วยให้เกมของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและวิดีโอของคุณในรูปแบบ HD สิ่งเหล่านี้ยังสามารถเป็นปวดเมื่อพวกเขากำลังเพียงไม่ทำงานขวาเพราะหากสิ่งที่ผิดก็ไม่เข้มงวดหรือฮาร์ดแวร์โซลูชันซอฟต์แวร์ที่คุณจะต้องวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันเพื่อดูว่ามีอะไรขึ้น

แรกและสำคัญที่สุดถ้าคุณมีปัญหาใด ๆ กับกราฟิกการ์ดของคุณอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะลองทำครั้งแรกจะดูว่ามีโปรแกรมควบคุมที่ปรับปรุงได้ที่เว็บไซต์ของผู้ผลิตที่อาจแก้ปัญหาหรือถ้ามีไม่ได้เป็น ปรับปรุงลองยกเลิกกราฟิกของคุณและติดตั้งไดรเวอร์พวกนี้กระทำเล็ก ๆ น้อยสามารถแก้ปัญหามากมาย

หากมีน้อยหรือ jaggies อุบัติเหตุที่มีสีสันแปลกที่รู้จักกันเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ปรากฏบนหน้าจอของคุณคุณอาจต้องการที่จะตรวจสอบอุณหภูมิของกราฟิกของคุณและให้แน่ใจว่าจะได้รับความเย็นเพียงพอและว่าพัดลมทำงานอย่างถูกต้อง ถ้าเย็นเช็คเอ้าท์โอเคคุณอาจต้องการตรวจสอบคะแนนไฟของคุณเพื่อดูว่าจะให้น้ำเพียงพอที่จะกราฟิกการ์ดของคุณ ปัจจุบันส่วนใหญ่กราฟิกการ์ดต้องมากของการใช้พลังงานบนราง 12v ให้แน่ใจว่าไฟของคุณสามารถให้พลังงานที่กราฟิกการ์ดที่ต้องการ

การ์ดเสียง

บางส่วนของปัญหาทั่วไปผู้คนมีกับการ์ดเสียงเป็นทั้ง A) ไม่มีเสียงหรือ B) ไม่มีเสียง บัตรเสียงมักจะไม่แพงมากเพื่อให้มีการแทนที่หนึ่งถ้าหนึ่งปัจจุบันไม่ได้ทำงานไม่มีเรื่องใหญ่ แต่ถ้าคุณเป็นหนึ่งในประเภท audiophile ผู้ที่คาดหวังคุณภาพการบันทึก 100% เดิมที่มีการ์ดเสียง $ 300 แทนที่หนึ่งในบรรดาของคุณจะเป็นที่คาดหวังมากขึ้นยากที่จะทำ

การแก้ไขปัญหาการ์ดเสียง

สายลำโพง 1.Check ให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังทั้งหมดที่เชื่อมต่อและเสียบลงในจุดที่ถูกต้องในการ์ดเสียงของคุณ นอกจากนี้ตรวจสอบสายไฟของลำโพง
ปริมาณ 2.Make หน้าต่างแน่ใจว่าจะเปิดขึ้นและปริมาณไม่ได้ปิดยังตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีคลื่นและปริมาณการเล่นและหันมาไม่ได้ปิดเสียง ถ้าคุณมี ‘Digital Output Only ไว้’ ตรวจสอบในการควบคุมขั้นสูงของคุณสำหรับการควบคุมการเล่นให้ลองยกเลิกการเลือกที่จะเห็นว่าที่แก้ปัญหาที่ไม่ใช่เสียงของคุณ พบว่าถ้าฉันได้ที่ตรวจสอบการ์ดเสียงของฉันจะไม่ให้ฉันเสียงใด ๆ
3.Try ติดตั้งไดรเวอร์การ์ดเสียงของคุณยังพยายามที่จะตรวจสอบบนอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ของผู้ผลิตสำหรับไดรเวอร์ใด ๆ ที่อาจจะมี พวกเขาเพิ่มความเข้ากันการ์ดเสียงของคุณกับระบบของคุณ
4.If เคล็ดลับก่อนหน้านี้ไม่ช่วยแล้วคุณก็อาจจะต้องเปลี่ยนการ์ดเสียงของคุณหรือ atleast สลับออกอีกคนหนึ่งสำหรับเพื่อดูว่ามันอาจจะมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อการ์ดเสียงของคุณกับเมนบอร์ดแทน

หน่วยประมวลผล

หน่วยประมวลผลเป็นส่วนหนึ่งคิดที่แท้จริงของสมองของคอมพิวเตอร์ มันไม่คำนวณทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้การทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์และไม่พวกเขาทั้งหมดในเวลาเสี้ยววินาที จะกำหนดวิธีการที่รวดเร็วคอมพิวเตอร์ของคุณโดยทั่วไปจะทำงานและส่วนใหญ่ของเวลาที่เป็นคอขวดสำหรับระบบที่ได้มีการปรับทุกอย่างยกเว้น CPU

ใส่ความเห็น